Lượt xem: 1603
Công bố Quyết định thanh tra tại trường THPT Đoàn Văn Tố
        Vào ngày 18/6/2020, tại trường THPT Đoàn Văn Tố, Đoàn Thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tiến hành công bố Quyết định số 900/QĐ-SGDĐT, ngày 15 tháng 6 năm 2020 về việc thanh tra việc tổ chức, triển khai và thực hiện các nội dung được kiến nghị theo Kết luận thanh tra số 2660/KL-SGDĐT ngày 23/11/2018 của Giám đốc Sở GDĐT.

Công bố Quyết định thanh tra tại trường THPT Đoàn Văn Tố

         Tham gia buổi công bố Quyết định thanh tra, Về phía Đoàn thanh tra của Sở GDĐT có ông Huỳnh Minh Tự, Phó Chánh Thanh tra Sở, Trưởng đoàn. Về phía đại diện trường THPT Đoàn Văn Tố có Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban thanh tra nhân dân, Thư ký hội đồng, Kế toán và Thủ quỹ cùng tham dự.

         Thông qua việc công bố Quyết định thanh tra tại đơn vị, ông Huỳnh Minh Tự, Phó Chánh Thanh tra Sở GDĐT nhấn mạnh: “Việc thanh tra tại đơn vị là theo kế hoạch thanh tra thường xuyên, mục đích thanh tra lần này là nhằm kiểm tra việc chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại được nêu trong phần kiến nghị theo Kết luận thanh tra số 2660/KL-SGDĐT ngày 23/11/2018 của Giám đốc Sở GDĐT để kịp thời có báo cáo về lãnh đạo Sở GDĐT”. Qua đó, ông cũng hướng dẫn gợi ý cho đơn vị một số giải pháp, các mô hình tiên tiến trong công tác quản lý để đơn vị có thể tham khảo áp dụng phù hợp trong thời gian tới.  

         Đồng thời ông Tự cũng đề nghị đơn vị cung cấp các loại hồ sơ liên quan đến các nội  dung hạn chế, tồn tại được nêu trong Kết luận thanh tra để kiểm tra thực tế kết quả khắc phục, chấn chỉnh của đơn vị và lưu ý Hiệu trưởng vẫn tổ chức các hoạt động bình thường trong quá trình Đoàn làm việc tại đơn vị. 

Ông Dương Văn Kha (đứng), Hiệu trưởng trường THPT Đoàn Văn Tố
báo cáo kết quả thực hiện

         Đoàn Thanh tra sẽ tiến hành thanh tra trực tiếp tại đơn vị và có báo cáo kết quả cụ thể trình Giám đốc Sở GDĐT xem xét, ban hành Kết luận thanh tra.












CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1464806
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.